• 142-376 ตอน : 01

    กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล

ข้อมูลรายวิชา
  • ภาคการศึกษา 2/2566
  • วิทยาเขตที่เปิดสอน วิทยาเขตหาดใหญ่
  • คณะ / ส่วนงาน วิทยาลัยนานาชาติ
  • สถานะลงทะเบียน ปิดลงทะเบียน
  • จำนวนหน่วยกิต 3 ((2)-2-5)
  • กลุ่มผู้เรียน ผู้เรียนทั่วไป
  • จำนวนรับสมัคร 0 / 3
  • ค่าลงทะเบียน (บาท) 7,500
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
  • ตารางเรียน
    วัน เวลา ห้อง / ตึก
คำอธิบายวิชา

กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล การสร้างแบรนด์ หลักการผสมผสานระหว่างการตลาดเดิมและการตลาดดิจิทัล การทำวิจัยและนำเสนอโครงการเพื่อหาแหล่งทุน ขอบเขตทางด้านดิจิทัล การตลาดออนไลน์และการทำวีดีโอทางการตลาด การตลาดตรงออนไลน์

ผลลัพธ์การเรียนรู้