คำอธิบายวิชา
เข้าใจการทำธุรกิจโดยยึดหลักจริยธรรมเป็นที่ตั้ง แสดงการรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน สามารถวิเคราะห์ประเด็นทางจริยธรรมอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 21 เข้าใจทฤษฎีผู้มีส่วนได้เสีย ปรัชญาคุณธรรมบุคคล จรรยาบรรณทางการตลาด การวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้เสียของธุรกิจ การวิเคราะห์สถานการณ์ทางจริยธรรมโดยใช้ปรัชญาทางศีลธรรม การใช้ทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในสถานการณ์ที่ขัดแย้ง ในแง่ของจริยธรรม การวิจารณ์การกระทำของผู้อื่นเกี่ยวกับปัญหาความยั่งยืน วิจารณ์ปัญหาจริยธรรมในแง่ของการโฆษณา